Tuyệt chiêu hay để điều trị môi thâm tại nhà

Bật mí cho các bạn cách điều trị môi thâm ngay tại nhà cực kỳ đơn giản mà hiệu quả rất bất ngờ nhé bạn.
 
Môi thâm có thể do nhiều nguyên nhân như gen di truyền, điều kiện môi trường thời tiết khí hậu, tác dụng phụ của thuốc, mỹ phẩm, các bệnh lý về tim mạch…

Trị môi thâm nhờ nước cốt chanh và mật ong.

Chanh là loại quả chứa nhiều axit tự nhiên, có tác dụng tẩy rửa rất tốt. Mật ong lại chứa nhiều dưỡng chất cho môi. Kết hợp chanh – mật ong tạo nên dung dịch trị thâm môi tuyệt vời. Chăm chỉ sử dụng đều đặn giúp môi bạn bớt thâm và hồng hào hơn.


Tổng hợp những cách trị môi thâm hiệu quả ngay tại nhà ảnh 1


Cách làm: bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa nước cốt chanh với 1 thìa mật ong sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện liên tục 3 lần mỗi tuần nhé!

Trị môi thâm nhờ cây rau mùi

Trong thành phần của rau mùi chứa nhiều tinh dầu và chất chống oxy hóa, mang lại hiệu quả trị môi thâm rất nhanh chóng.

Tổng hợp những cách trị môi thâm hiệu quả ngay tại nhà ảnh 2

Cách làm: rau mùi sau khi rửa sạch, vẩy ráo rồi giã nhuyễn để lấy nước. Rửa sạch môi và thoa nước này, vừa thoa vừa massage từ 2 – 3 phút. Bạn có thể rửa lại môi bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Trị môi thâm nhờ tinh dầu quả hạnh

Dầu quả hạnh được biết đến là nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho môi, ngoài khả năng dưỡng ẩm, dưỡng mềm mịn thì dầu quả hạnh có tác dụng trị môi thâm rất tốt.

Tổng hợp những cách trị môi thâm hiệu quả ngay tại nhà ảnh 3

Cách làm: bạn thoa một chút dầu quả hạnh lên môi rồi tiến hành massage theo chiều xoáy ốc và rửa lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau nhé!

Ngoài ra bạn nên kết hợp những cách trị môi thâm hiệu quả ở trên với chế độ ăn uống khoa học, đủ chất, đủ dinh dưỡng, ăn nhiều hoa quả rau xanh và các thực phẩm giàu lipid để cải thiện làn môi từ bên trong.

Với những cách trị môi thâm hoàn toàn từ thiên nhiên như thế này thì bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài nhé! Và để tránh thất vọng trong quá trình thực hiện, bạn nên xác định rằng: liệu pháp thiên nhiên chỉ có thể mang đến hiệu quả giảm thâm nhất định, không thể tạo nên “cú lột xác ngoạn mục” được đâu nhé! Nếu không thì đã chẳng cần đến các phương pháp thẩm mỹ hiện đại phải không nào!

Trị môi thâm nhờ phun thêu thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Ý Lan.

Với những cô nàng không may mắn có làn môi thâm thì son hẳn là vật bất ly thân. Tuy nhiên việc phụ thuộc hoàn toàn vào những thỏi son đôi khi gây ra nhiều phiền toái và có thể khiến môi “đã thâm lại càng thêm thâm” nếu sử dụng phải loại son chứa chì, độc hại.
Previous
Next Post »