Phun xăm môi pha lê như thế nào ? có đau không?

Xu hướng phun xăm môi pha lê đang rất hot trên cộng đồng mạng hiện nay, được đảm bảo về sự an toàn và chất lượng sản phẩm.

 

xăm môi pha lê giúp chị em có đôi môi đẹp gợi cảm

Những năm trước khi công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển và nhiều thiết bị chưa ra đời và cải tiếng nên việc làm đẹp đôi môi cũng còn hạn chế đa phần các chị em phụ nữ dùng các màu son khác nhau để trang điểm cho mình, vì vấn để phun xăm môi lúc bấy giờ chưa thình hành nên khi khách hàng đi phun xăm môi pha lê thì bị đau và sau khi phun xăm sẽ bị sưng.

Nhưng hiện nay công nghệ ngày càng phát triển thì lại có nhiều trường hợp sảy ra khi các chị em phụ nữ không chọn các spa, mà tự mua những sản phẩm son không rẻ nguồn góc để sử dụng và từ đó gấy nhiều mối nguy hiểm về sức khỏe cũng như đôi môi của mình, với công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại ngày hôm này có nhiều Thẩm mỹ viện cho ra đời phương pháp phun xăm môi pha lê không hề bị đau và sau khi phun moi xong thì môi càng đẹp thêm không hề có dấu hiều xưng tấy.

xăm môi pha lê tại các thẩm mỹ viện

Tại thẩm mỹ viện hiện đại như Thẩm mỹ viện Ý Lan…với các phương pháp và máy móc hiện đại giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi đến thẩm mỹ viện, và điều quan trọng nhất trong phun môi thẩm mỹ là màu xăm và tại thẩm mỹ viện với các màu xăm khác nhau và đặc biệt là màu chất lượng có tuổi thọ kéo dài sau khi xăm tới 5 đến 7 năm không phai. Hiện nay có nhiều màu xăm môi pha lê rất điều cho bạn lựa chọn. Chỉ cần 15 phút, không đau, không sưng, không chích tê .Đặc biệt màu pha lê bóng có ánh nhũ phù hợp với giới trẻ, hoặc bạn có thể chọn tông màu đó nhưng sắc độ nhạt hơn, không có bóng nhũ để nhìn tự nhiên.
Previous
Next Post »