Phun xăm môi thẩm mỹ có bị ảnh hưởng gì không

Phun xăm môi thẩm mỹ mang lại cho chị em phụ nữ một đôi môi đẹp mọi lúc mọi nơi. Nhưng liệu xăm môi thẩm mỹ có bị ảnh hưởng vấn đề gì không, hãy cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu và chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm quá giá nhé.

Phun xăm môi thẩm mỹ là biện pháp sử dụng kim xăm siêu nhỏ, có gắn sẵn bầu mực để tác động và đưa màu mực vào lớp thượng bì da. Thẩm mỹ xăm môi là biện pháp hoàn hảo cho làn môi thâm, môi xỉn màu. Chỉ sau 15 – 20 phút, bạn sẽ sở hữu ngay bờ môi xinh với sắc màu ưa thích, tươi tắn, rạng rỡ mọi lúc mọi nơi mà không cần trang điểm. Dù sau bơi lội, vận động thể thao hay ăn uống, màu môi vẫn bền vững, không hề bị rửa trôi.

Phun xăm môi thẩm mỹ có để lại biến chứng gì không ảnh 1

 

Tuy nhiên, phun xăm môi thẩm mỹ cũng tiềm ẩn một số rủi ro mà bạn cần lưu ý.

 

– Nhiễm trùng tại vị trí xăm:
Sau khi thẩm mỹ xăm môi có thể xảy ra hiện tượng sưng, tấy đỏ kéo dài, thậm chí chảy máu, nổi mụn, tụ mủ… Đây là triệu chứng của việc nhiễm trùng. Tuy nhiên, cần phân biệt sưng do nhiễm trùng và sưng do cơ địa. Sưng do cơ địa là điều hết sức bình thường khi phun xăm môi thẩm mỹ. Thông thường, sưng trong trường hợp này sẽ hết sau 2 – 3 ngày và không để lại bất kì biến chứng nào.

– Bị dị ứng với mực xăm:

Để tiết kiệm chi phí và giúp màu mực bám lâu, rất nhiều cơ sở phun xăm môi thẩm mỹ hiện nay vẫn sử dụng các mực xăm chứa nhiều hóa chất độc hại. Loại mực này có thể gây ra hiện tượng dị ứng với các triệu chứng như ngứa, viêm, bong tróc kéo dài.

– Lây lan các bệnh truyền nhiễm:

Trong quá trình thực hiện thẩm mỹ xăm môi, nếu không tiệt trùng vật dụng, máy móc, kim xăm đúng tiêu chuẩn và dùng chung kim xăm thì có thể dẫn đến lây lan các bệnh truyền nhiễm như giang mai, viêm gam B, C, HIV…
Ngoài ra, có thể kể đến các rủi ro khác như: viền môi bị lệch, môi không đều màu, màu môi sau khi xăm không giống với màu chọn lúc đầu. Một số cơ sở phun xăm môi thẩm mỹ sử dụng màu mực quá bền màu gây khó khăn trong việc xóa xăm và update các xu hướng làm đẹp mới.

Làm thế nào để không gặp rủi ro khi thẩm mỹ xăm môi?

Bạn có thể loại bỏ hoàn toàn các rủi ro trên bằng việc lựa chọn cơ sở phun xăm môi thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao. Cơ sở đó phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tay nghề của nghệ nhân thực hiện, công nghệ phun xăm hiện đại và cơ sở vật chất vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn.

Nơi nào phun xăm môi thẩm mỹ uy tín, được lựa chọn nhiều nhất tại Hà Nội?

Nếu bạn muốn được phun xăm môi thẩm mỹ một cách an toàn và kết quả đẹp tự nhiên nhất thì Thẩm mỹ viện Ý Lan là địa chỉ đầu tiên bạn nên lựa chọn. Ý Lan là cơ sở chuyên phun xăm thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thẩm mỹ xăm môi do chính các nghệ nhân phun xăm hàng đầu của Hàn Quốc trực tiếp thực hiện bằng công nghệ xăm môi hiện đại nhất của xứ sở Kim Chi hiện nay – kỹ nghệ điêu khắc DMT. Màu mực xăm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên 100%, sản xuất trực tiếp tại Đức, dành riêng cho làn da Việt. Màu mực bền màu từ 18 – 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, mực sẽ tự bay màu, bạn không cần tẩy xóa mà vẫn có thể update các xu hướng làm đẹp mới một cách dễ dàng.


Ý Lan đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một cơ sở phun xăm môi an toàn: phòng phun xăm thoáng mát, sạch sẽ, tất cả các dụng cụ đều được vô trùng tuyệt đối, chỉ sử dụng kim xăm 1 lần duy nhất cho 1 người, quy trình xăm môi khoa học, riêng biệt với từng đối tượng.
Previous
Next Post »