Phương pháp chăm sóc lông mày tại nhà đẹp lung linh

Đôi lông mày đẹp là điểm nhấn trên nét đẹp của khuôn mặt đẹp, nên dạo gần đây có rất nhiều chị em quan tâm đến vấn đề làm sao để có được một bộ lông mày đẹp. Dưới đây mình xin chia sẻ cho các bạn biết về cách chăm sóc lông mày tại nhà đẹp nhé.


Trước tiên cần quan hoài đến dạng hình lông mày

Các chuyên gia trang điểm hàng đầu nói rằng đôi lông mày cong sẽ làm cho đường nét khuôn mặt bạn trở nên mềm mại và thảnh thơi. hơn. lông mày khía cạnh hơi cao ở phía đỉnh sẽ làm bạn trông trẻ trung. Những khuôn mặt dài thì thích hợp với đôi lông mày có hình trạng thẳng, nó sẽ giúp khuôn mặt trông tròn và ngắn hơn. Việc xác định đúng dạng hình sẽ giúp việc tạo hình lông mày thích hợp với khuôn mặt và đôi mắt của bạn.

Xác định hình dáng đôi mắt


Có 3 hình dạng mắt với kích cỡ khác nhau là mắt thường, rộng và hẹp. dạng hình đôi mắt được quyết định bởi khoảng cách từ đầu mắt (khóe mắt) đến đuôi mắt. lông mày chính là thứ tô điểm cho đôi mắt thêm sắc nét bởi thế việc xác định đúng dạng hình đôi mắt là yếu tố quan yếu để có một vài lông mày hoàn hảo.
Nếu chiều dài cặp lông mày ngang chiều dài của mắt, có nghĩa bạn sở hữu đôi mắt thuộc loại thường. Nếu lông mày dài hơn chiều dài mắt, bạn có một đôi mắt hẹp và ngược lại bạn có một vài mắt rộng. Vị trí kẻ lông mày sẽ được xác định bởi khóe mắt. Đôi mắt loại thường, lông mày nên được kẻ từ vị trí thẳng với khóe mắt. Mắt rộng, lông mày nên kéo dài ra phía ngoài, trong khi mắt hẹp thì bạn nên kẻ sâu vào trong một chút để có sự cân đối giữa chân mày và đôi mắt.

Tỉa chân mày

Không nên nhổ lông mày mà nên tỉa bẳng một chiếc kéo nhỏ, như vậy lông mày trông sẽ gọn ghẽ và sạch sẽ hơn. Còn nếu bạn có nếp nhổ chân mày thì nên dùng một chiếc nhíp có chất lượng tốt và nên nhổ từng sợi một.
Vừa nhổ ta vừa quan sát lại hàng lông mày để có thể nhổ chính xách từng sợi một.

Dùng gương đúng cách

dùng một chiếc gương bơm sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc tạo dáng cho đôi chân mày.
Cũng không nên để gương quá gần mà hãy đứng ở khoảng cách vừa phải để bạn có thể quan sát chân mày của mình trong dạng thăng bằng và tạo dáng cho hạp.

sử dụng màu sắc đúng cách

Bạn nên tuyển lựa một chiếc bút chì có màu sắc sáng hơn màu tóc tự nhiên của bạn. chả hạn, nếu bạn có nước da ngăm (có tóc đen hoặc nâu, mắt đen) hãy dùng một chiếc bút chì màu vàng. Khi dùng bút chì màu, hãy tạo các đường nét cho mềm mượt, dứt khoát.

Mọi người thường nghĩ một đôi chân mày hoàn hảo là phải có đường cong. Tuy nhiên, nó lại làm cho mày của bạn thiếu vẻ thiên nhiên.
Latest
Previous
Next Post »